thành ủy từ sơn
Lễ hội Trăng rằm Lồng đèn thắp sáng ước mơ năm 2024 tại Thành phố Từ Sơn
Sáng ngày 16/9, tại thành phố Từ Sơn, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh; UBND Thành phố Từ Sơn đã tổ chức chương trình Lễ hội Trăng rằm 2024 với chủ đề Lồng đèn thắp sáng ước mơ .

Các đồng chí Nguyễn Hương Giang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thị Vân - Phó Trưởng Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh; Lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban VHXH HĐND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã đến dự.

    Thành phố Từ Sơn có các đồng chí Lưu Đình Thực - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thành uỷ; Đỗ Tuấn Sơn - Phó bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND Thành phố; Đàm Thế Sử - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố, cùng đại diện các nhà tài trợ và gần 200 em thiếu nhi của 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

    Mở đầu chương trình, các đại biểu cùng toàn thể các em thiếu nhi đã dành 1 phút tưởng niệm dành cho các nạn nhân xấu số do cơn bão số 3 vừa qua gây ra.

 

anh tin bai

 

    Lễ hội Trăng rằm 2024 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” là hoạt động có ý nghĩa mà các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em tiếp tục theo đuổi ước mơ đến trường, tích cực thi đua học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đồng thời giúp các em có một tết Trung thu ấm áp, vui vẻ. 

 

anh tin bai

 

    Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố, các nhà tài trợ đã trao quà cho 80 em thiếu nhi nghèo vượt khó đến từ 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Mỗi em được nhận 1 phần quà, 3 triệu đồng tiền mặt và 1 máy tính bảng để phục vụ học tập. 

 

anh tin bai

    Để động viên, chia sẻ với các em bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh- Hội đồng Đội tỉnh, UBND Thành phố Từ Sơn cũng tặng quà cho 80 em học sinh trên địa bàn tỉnh. Mỗi suất gồm một phần quà và 2 triệu đồng tiền mặt góp phần giúp các em trang bị đồ dùng học tập, đón Tết trung thu, sớm quay trở lại cuộc sống bình thường sau bão.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

    Cũng tại chương trình, 33 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận học bổng “Nâng bước chân em tới trường” năm học 2024-2025. Mỗi suất học bổng trị giá 6 triệu đồng/1 năm, tương đương mỗi tháng 500 nghìn đồng. 

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã tổ chức Hội nghị tập huấn đoàn đại biểu tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em”, tiếp xúc, đối thoại cử tri trẻ em trước phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II năm 2024./.

TT - CS

 

 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH ỦY TỪ SƠN

Địa chỉ: Số 10 Lý Thái Tổ, phường Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại :0222.383.5717

Email :dangbotuson@bacninh.gov.vn

thành ủy từ sơn

image banner