thành ủy từ sơn
Hội Nông dân tỉnh tổ chức Lễ phát động “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn” năm 2024 tại Từ Sơn
Sáng ngày 19/9, tại Nhà văn hóa khu phố 4, Phường Đồng Nguyên, Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ phát động “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn” năm 2024.
anh tin bai

 

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ Tuyết - UV BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, UB MTTQ tỉnh, các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, đại diện lãnh đạo Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã đến dự.

Thành phố Từ Sơn có đồng chí Lưu Đình Thực - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, lãnh đạo các phòng, ban, ngành liên quan của thành phố.

Trước khi vào buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm những người dân bị thiệt mạng và cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh do bão số 3 và mưa lũ vừa qua gây ra.

Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc phát động trên phạm vi toàn cầu từ năm 1993 và được tổ chức định kỳ vào tuần thứ 3 tháng 9 hằng năm với tinh thần “Chung tay hành động cho thế giới sạch hơn” nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Đây cũng là nội dung thiết thực, cấp bách trong bối cảnh nhiều quốc gia trên thế giới đang nỗ lực để loại bỏ ô nhiễm do rác thải nhựa, ô nhiễm không khí…

Lễ Phát động của Hội Nông dân tỉnh mở đầu cho Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2024 ở các địa phương trên địa bàn tỉnh với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hưởng ứng sự kiện môi trường năm nay. Hội Nông dân tỉnh kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên, nông dân cùng với cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh tích cực tham gia khắc phục hậu quả của bão số 3 và mưa lũ, ngập lụt sau bão, tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh, dọn dẹp vệ sinh môi trường, ổn định sản xuất và cuộc sống. Qua chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn một lần nữa khẳng định cam kết của các cấp Hội nông dân trong công tác bảo vệ môi trường, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững hướng đến xây dựng tỉnh Bắc Ninh xanh, sạch, đẹp, văn minh và thân thiện.

Phát biểu hưởng ứng tại Lễ phát động, lãnh đạo Hội Nông dân thành phố Từ Sơn đã nhấn mạnh: Trong những năm vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy Từ Sơn, Hội Nông dân thành phố Từ Sơn đã thường xuyên tuyên truyền và phát động hội viên, nông dân triển khai các hoạt động ý nghĩa bảo vệ môi trường. Nhân dịp này, Hội Nông dân thành phố kêu gọi cán bộ, hội viên, nông dân trong toàn thành phố nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm bằng nhiều hành động thiết thực, cụ thể tham gia bảo vệ môi trường góp phần xây dựng thành phố Từ Sơn sáng, xanh, sạch, đẹp.

 

anh tin bai

 

Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, lãnh đạo Thành phố Từ Sơn đã trao quà cho 10 hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đồng Nguyên.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Ngay sau Lễ phát động, các đại biểu và hội viên nông dân phường Đồng Nguyên đã tham gia trồng cây xanh tại khuôn viên di tích Đình Cẩm Giang và vớt rác ao hồ, quét dọn, thu gom rác thải một số tuyến đường, trên địa bàn./.

TT

 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH ỦY TỪ SƠN

Địa chỉ: Số 10 Lý Thái Tổ, phường Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại :0222.383.5717

Email :dangbotuson@bacninh.gov.vn

thành ủy từ sơn

image banner