thành ủy từ sơn
Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV/2024
Ngày 16/9, Trung tâm chính trị thành phố Từ Sơn tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV/2024. Đến dự có các đồng chí Ngô Minh Nam- Phó Bí thư thường trực Thành uỷ, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố; Nguyễn Thị Thanh Hương-  Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị Thành phố; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thành ủy, Ban CHQS, CATP.
anh tin bai

 

Trong 5 ngày học tập, 96 học viên là những quần chúng ưu tú đến từ các Chi, Đảng bộ trực thuộc Thành uỷ được nghiên cứu, tìm hiểu các chuyên đề về: Khái quát lịch sử Đảng CSVN, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội, Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng CSVN, Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng CSVN... Thông qua lớp học, nhằm giúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị, hiểu biết sâu sắc hơn về Đảng Cộng sản Việt Nam; tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, về lịch sử hào hùng của dân tộc; từ đó sẽ xây dựng ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cũng như xác định phương hướng phấn đấu để trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Kết quả học tập tại lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng là một trong những điều kiện để các cấp ủy đảng xem xét kết nạp đảng viên.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho lớp học, đồng chí Phó Bí thư thường trực thành uỷ Ngô Minh Nam nhấn mạnh: việc được tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng là bước đầu của quá trình phấn đấu để được kết nạp Đảng. Trên cơ sở đó, mỗi học viên phải xác định động lực phấn đấu vào Đảng đúng đắn, nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế của lớp học; trong quá trình tham gia học tập, cần nghiên cứu kiến thức, gắn với thực tế ở địa phương. Sau khóa học, các học viên tiếp tục vận dụng những kiến thức lý luận đã được học vào thực tiễn, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Kết thúc khóa học, Trung tâm Chính trị Thành phố sẽ tổ chức cho các học viên viết bài thu hoạch và cấp giấy chứng nhận cho các học viên đủ điều kiện.

 

TM-XS

 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH ỦY TỪ SƠN

Địa chỉ: Số 10 Lý Thái Tổ, phường Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại :0222.383.5717

Email :dangbotuson@bacninh.gov.vn

thành ủy từ sơn

image banner