thành ủy từ sơn
Đảng bộ phường Trang Hạ tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 và Hội nghị công tác tổ chức cán bộ
Sáng ngày 18/9, Đảng bộ phường Trang Hạ đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 và Hội nghị công tác tổ chức cán bộ. Đồng chí Nguyễn Đức Quang – UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy, đ/c Nguyễn Công Khôi – UVBTV Thành ủy, Trưởng Công an thành phố, phụ trách Đảng bộ phường đã đến dự và trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên. Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo các ngành liên quan của Thành phố.
anh tin bai

 

Các đảng viên Đảng bộ phường Trang Hạ được trao tặng Huy hiệu Đảng

 

Đợt 2/9/2024, Đảng bộ phường Trang Hạ có 09 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 01 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên  được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 04 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 02 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

        Tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Đức Quang - UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy và đồng chí Nguyễn Công Khôi - UVBTV Thành ủy, Trưởng Công an Thành phố đã trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên trên. Đây là niềm vinh dự tự hào, đánh dấu sự đóng góp to lớn của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí  Nguyễn Công Khôi - UVBTV Thành ủy, Trưởng Công an Thành phố đã  ghi nhận những đóng góp tích cực của các đảng viên và chúc mừng các đảng viên đã được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt 2/9 này; đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, không ngừng rèn luyện, đấu tranh bảo vệ sự nghiệp cách mạng của Đảng, tích cực xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh. 

     Vinh dự được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng trong đợt này, đảng viên Nguyễn Hữu Thi - Khu phố Bính Hạ đã phấn khởi phát biểu cảm tưởng sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam, luôn gương mẫu chấp hành tốt các quy định của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua ở địa phương, đấu tranh với những quan điểm sai trái, tiêu cực trong  nội bộ, góp phần xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh.

 

anh tin bai

 

Lấy phiếu giới thiệu, bổ sung, quy hoạch các chức danh lãnh đạo quản lý

Ngay sau Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024; Đảng bộ phường Trang Hạ đã triển khai công tác tổ chức cán bộ. Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu giới thiệu nhân sự dự bầu bổ sung chức danh Ủy viên BTV Đảng ủy phường nhiệm kỳ 2020 - 2025; Lấy ý kiến giới thiệu nhân sự bầu bổ sung đối với các chức danh Phó Chủ tịch UBND phường, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng thời lấy phiếu giới thiệu bổ sung quy hoạch các chức danh lãnh đạo quản lý phường Trang Hạ nhiệm kỳ 2025-2030 và nhiệm kỳ 2026 - 2031, đối với các cán bộ, đảng viên có đủ tiêu chuẩn, điều kiện, phẩm chất đạo đức và năng lực công tác. Đây là nhiệm vụ quan trọng để chuẩn bị xây dựng nhân sự cho Đảng trong nhiệm kỳ tới, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước trong những năm tiếp theo./.

 

                                                                                                          Châu Loan – Chu Sơn

 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH ỦY TỪ SƠN

Địa chỉ: Số 10 Lý Thái Tổ, phường Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại :0222.383.5717

Email :dangbotuson@bacninh.gov.vn

thành ủy từ sơn

image banner