thành ủy từ sơn
Đảng bộ phường Đông Ngàn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024
Sáng ngày 18/9, Đảng bộ phường Đông Ngàn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024. Các đồng chí Đàm Thế Sử - UV BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch TT UBND Thành phố, Thường vụ phụ trách Đảng bộ phường, Phạm Văn Hoằng - Thành ủy viên, Trưởng Phòng Y tế, cấp ủy theo dõi Đảng bộ phường đã đến dự.
anh tin bai

 

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo thành phố và lãnh đạo phường Đông Ngàn đã trao Huy hiệu Đảng, tặng hoa chúc mừng các đảng viên. 

 

anh tin bai

 

Trong đợt 2/9, Đảng bộ phường Đông Ngàn có 16 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 6 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên 45 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

 

anh tin bai

 

Vinh dự được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đợt này, đồng chí Phạm Văn Thân phấn khởi thay mặt cho các đảng viên cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo các cấp, đồng thời hứa tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong gương mẫu của người đảng viên, tích cực tham gia đóng góp xây dựng quê hương Đông Ngàn ngày càng giàu mạnh, văn minh, phát triển.

 

anh tin bai

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch TT UBND Thành phố Đàm Thế Sử chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí thông tin nhanh một số nội dung về công tác tổ chức cán bộ của thành phố, kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 của thành phố và phường Đông Ngàn, công tác xây dựng Đảng, MTTQ và các đoàn thể của thành phố và phường… Đồng chí khẳng định BTV Thành ủy luôn ghi nhận những đóng góp của các đảng viên đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng quê hương và mong muốn các đồng chí giữ vững bản lĩnh chính trị, đồng hành với địa phương trong mọi hoạt động, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền phường Đông Ngàn quan tâm công tác phát triển Đảng, quan tâm đến đảng viên cao tuổi để tiếp tục có thêm nhiều đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng thời quyết liệt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2024 đã đề ra./.

 

Thu Thủy – Trần Bảo

Đài PT Từ Sơn

 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH ỦY TỪ SƠN

Địa chỉ: Số 10 Lý Thái Tổ, phường Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại :0222.383.5717

Email :dangbotuson@bacninh.gov.vn

thành ủy từ sơn

image banner