thành ủy từ sơn
Hội nghị giao ban công tác tư tưởng tháng 07/2024
Ngày 22/07/2024, Ban Tuyên giáo  thành ủy Từ Sơn đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác tư tưởng.

    Ngày 22/07/2024, Ban Tuyên giáo  thành ủy Từ Sơn đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác tư tưởng. Đồng chí Lê Văn Nam - UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo thành ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thành phố chủ trì hội nghị.

anh tin bai

    Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả công tác Tuyên giáo tháng 7/2024, phương hướng nhiệm vụ  tháng 8/2024. Thời gian qua tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn cơ bản ổn định, an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội được giữ vững; Cán bộ, Đảng viên, người lao động luôn quan tâm đến việc triển khai chế độ tiền lương mới, và các hoạt động tiếp xúc cử tri của Đại biểu quốc hội và HĐND các cấp sau kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV, công tác đảm bảo ATGT, xử lý các vụ việc vi phạm pháp luật; tình hình thi tốt nghiệp THPTquốc gia năm 2024 trên địa bàn... Tuy nhiên, trên địa bàn: Các tệ nạn xã hội như trộm cắp, ma túy, cướp giật, lừa đảo qua mạng vẫn còn diễn biến phức tạp, tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trong cộng đồng một số nơi còn tiềm ẩn.

anh tin bai

    Tại hội nghị, đại biểu các phường đã tập trung phản ánh những vấn đề liên quan đến tình hình an ninh nông thôn, an ninh  khu vực liên quan đến các giải phóng mặt bằng các dự án đất đai trên địa bàn; công tác bầu cử trưởng khu phố; tình hình tư tưởng, tình cảm sâu sắc của cán bộ, Đảng viên và nhân dân trên địa bàn đối với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, khi nghe tin đồng chí từ trần. Công tác chuẩn bị tổ chức kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7/2024. Đại biểu các phường cũng đề nghị thành phố quan tâm giải quyết một số vấn đề liên quan đến công tác vệ sinh môi trường, công tác đảm bảo an toàn giao thông, công tác giải phóng mặt bằng dự án ở một số địa phương.

anh tin bai

    Cũng tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan đã trả lời và làm rõ những ý kiến đại biểu phản ánh theo thẩm quyền quy định.

anh tin bai

    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Nam - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị các chi, Đảng bộ và Ban tuyên giáo các phường tiếp tục nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận trong cán bộ, đảng viên, nhân dân; Kịp thời tham mưu, đề xuất cấp có thẩm quyền giải quyết những vướng mắc trong nhân dân. Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề toàn khóa; Trước mắt triển khai làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp Luật của Nhà nước và những quy định của địa phương về phát triển kinh tế, xã hội. Quan tâm tổ chức hoạt động thăm hỏi tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ người có công với cách mạng, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Đồng chí cũng nhấn mạnh các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động thực hiện nghiêm túc việc tổ chức Lễ Quốc tang cho đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong 2 ngày 25 và 26/7/2024 đảm bảo theo quy định của Chính Phủ, nhằm thể hiện lòng thành kính đối với Người lãnh đạo kiên trung - trí tuệ - mẫu mực của Đảng CSVN đã hy sinh cả cuộc đời vì dân, vì nước./.

Châu Loan – Trần Bảo

 

 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH ỦY TỪ SƠN

Địa chỉ: Số 10 Lý Thái Tổ, phường Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại :0222.383.5717

Email :dangbotuson@bacninh.gov.vn

thành ủy từ sơn

image banner