thành ủy từ sơn
ĐHĐB Hội LHTN Thành phố Từ Sơn lần thứ V nhiệm kỳ 2024-2029
Sáng ngày 23/7, Hội LHTN Thành phố Từ Sơn tổ chức khai mạc Đại hội đại biểu Hội LHTN Thành phố lần thứ V nhiệm kỳ 2024-2029.

    Sáng ngày 23/7, Hội LHTN Thành phố Từ Sơn tổ chức khai mạc Đại hội đại biểu Hội LHTN Thành phố lần thứ V nhiệm kỳ 2024-2029. Lãnh đại Hội LHTN Tỉnh Bắc Ninh, các đồng chí Lê Xuân Lợi – TUV, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Ngô Minh Nam – UV BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố, Đàm Thế Sử - UV BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch TT UBND Thành phố, các đồng chí trong BTV Thành ủy, lãnh đạo các phòng, ban ngành đoàn thể thành phố cùng 157 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 39 nghìn thanh niên trong thanh phố đã đến dự.

anh tin bai

    Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm của Hội LHTN tỉnh, Thành ủy Từ Sơn, công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Từ Sơn trong nhiệm kỳ qua đã cơ bản hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Các mặt công tác Hội và phong trào thanh niên tiếp tục phát triển, có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả thiết thực. Công tác xây dựng và củng cố tổ chức Hội LHTN Việt Nam vững mạnh tiếp tục có bước phát triển cả về quy mô và chất lượng. Các cấp bộ Hội toàn thành phố hoàn thành đạt và vượt 14/14 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam thành phố Từ Sơn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019-2024 đã đề ra. Toàn thành phố tập hợp được 23.392 thanh niên tham gia vào tổ chức, đạt 59,1%.

anh tin bai

    Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho thanh niên được đẩy mạnh thông qua các cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp”, công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, đảm bảo trật tự ATGT, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chương trình “Tình nguyện mùa Đông”.

anh tin bai

    Công tác bảo vệ môi trường được triển khai hiệu quả, chương trình “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” được triển khai rộng khắp, các mô hình “Thanh niên làm kinh tế giỏi”, tổ hợp tác “Thanh niên giúp nhau phát triển kinh tế” thu hút 600 ĐVTN tham gia. Trong nhiệm kỳ 2019 - 2024, Hội phối hợp với các cấp, các ngành, tổ chức các lớp dạy nghề, tư vấn giới thiệu việc làm cho Thanh niên cho 14.000 lượt hội viên, thanh niên.

anh tin bai

    Tại đại hội, các đại biểu đã tham luận, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp ý kiến và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác hội và phong trào thành niên trong thời gian tới.

anh tin bai

    Phát biểu chỉ đạo, lãnh đạo hội LHTN tỉnh và đồng chí Ngô Minh Nam – UV BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố đã nghi nhận và biểu dương những kết quả Hội LHTN các cấp trên địa bàn thành phố đạt được trong nhiệm kỳ qua. Các đồng chí nhấn mạnh thanh niên là lực lượng đông đảo, có sức khỏe, trí tuệ, có vai trò quan trọng trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế xã hội. Do vậy, mong muốn thanh niên Từ Sơn tiếp tục phát huy sức mạnh và lý tưởng của tuổi trẻ, phấn đấu học tập, rèn luyện và trưởng thành, cống hiến xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, xây dựng tổ chức hội LHTN các cấp ngày càng vững mạnh.

anh tin bai
anh tin bai

    Với tinh thần nhất trí cao, Đại hội đã hiệp thương cử Ủy ban Hội LHTN Thành phố Từ Sơn khóa V nhiệm kỳ 2024-2029 gồm 29 anh chị, cử Đoàn đại biểu đi dự ĐHĐB Hội LHTN Tỉnh Bắc Ninh lần thứ VI gồm 21 anh chị.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2024 đã được Hội LHTN Tỉnh và UBND Thành phố khen thưởng./.

Thu Thủy – Trần Bảo

 Đài PT Từ Sơn

 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH ỦY TỪ SƠN

Địa chỉ: Số 10 Lý Thái Tổ, phường Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại :0222.383.5717

Email :dangbotuson@bacninh.gov.vn

thành ủy từ sơn

image banner