thành ủy từ sơn

VĂN PHÒNG THÀNH ỦY TỪ SƠN

 
 
anh tin bai
TUV - Chánh Văn phòng Thành ủy
Nguyễn Văn Giang
 
 
anh tin bai
Phó Chánh Văn phòng
Trần Thị Thảo
 
anh tin bai
Phó Chánh Văn phòng
Nguyễn Anh Dũng
anh tin bai
Phó Chánh Văn phòng
Nguyễn Trọng Nhân
 

Chức năng, nhiệm vụ:

Văn phòng Thành ủy là cơ quan chuyên môn, thuộc hệ thống của Ban xây dựng Đảng có chức năng tham mưu giúp Thành ủy, trực tiếp là Ban Thường vụ và Thường trực Thành ủy tổ chức điều hành công việc lãnh đạo của Đảng bộ Thành phố.

Cụ thể:

a- Tham mưu cho Ban chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Thành uỷ: Xây dựng và thực hiện chương trình công tác, lịch làm việc; giải quyết thực hiện các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước trong phạm vi cơ quan; theo dõi các hội nghị của cấp ủy; soạn thảo các báo cáo, thông tri, chỉ Thị, nghị quyết và các loại văn bản  khác của Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố.

b- Giúp cấp ủy theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc chuẩn bị và tham gia thẩm định các đề án cũng như chuẩn bị các hội nghị của Cấp ủy triệu tập.

c- Giữ mối liên hệ thường xuyên và tổ chức nắm thông tin, tổng hợp mọi hoạt động của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc và các hoạt động của các hội, đoàn thể và các địa phương, cơ quan, ban, ngành của Thành phố, kịp thời phục vụ sự lãnh đạo của BCH, Ban Thường vụ, Thường trực Thành ủy và báo cáo lên Văn phòng Tỉnh ủy.

d- Đảm bảo các điều kiện việc làm của Thường trực Thành ủy, các Ban xây dựng Đảng cả về cơ sở vật chất, phương tiện làm việc; đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, xử lý các văn bản, công văn đi, đến kịp thời, chính xác, phục vụ tốt sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ Thành phố.

đ- Được Thường trực Thành ủy ủy quyền quản lý, điều hành, cân đối thu chi tài chính Đảng chặt chẽ, rõ ràng, đúng nguyên tắc và luật định.

e- Quản lý tài liệu, văn kiện của Đảng……. theo quy định; bảo quản, lưu trữ, bảo mật các hồ sơ tài liệu, các văn kiện của Đảng. Đồng thời, in ấn, sao lục các văn bản của cấp ủy, các ban Đảng và của cấp trên kịp thời, chính xác.

g- Đảm bảo các yêu cầu trong quan hệ đối nội, đối ngoại của Thường trực Thành ủy.

Tin khác
 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
 
thành ủy từ sơn
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH ỦY TỪ SƠN

Địa chỉ: Số 10 Lý Thái Tổ, phường Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại :0222.383.5717

Email :dangbotuson@bacninh.gov.vn

thành ủy từ sơn

image banner